Tuesday, April 13, 2010

Priest Gets 18 Months For Preying On Haitian Boys

Ontario: Former priest John Duarte begged for forgiveness Thursday as he was sentenced to 18 months in prison for sexually abusing adolescent boys at the mission he founded in Haiti.

Duarte was arrested in the Dominican Republic and originally charged with nine counts of sexual exploitation in October for sex crimes committed in the impoverished fishing village of Labadie on Haiti’s north coast and the country’s capital of Port-au-Prince, pleaded guilty to three counts in Superior Court.

Read More: John Duarte

In one case a youth, believed to be 16 or 17, went to the missionary and told him he needed shoes. Duarte told him he could help but first “you need to do something for Father John.”

10 comments:

  1. son cellio là 1 trong suốt các chiếc my pham han quoc phứa ton hót trên thị trường học đang đươc các shop my pham và các nha phan phoi my pham nức tiếng trên ả trường sản xuất tặng khách hàng. nỗ lực song phanh tiêu dùng và nhiều các ném muôi xinh chúng tao khuyên bạn nên phối hợp có những mẫu son tiny năng son thoi khác. tuy nhiên ví như bạn chả nhiều các chiếc son đấy trong phủ hát bội trang điểm ngữ bạn thì bạn lắm dạng tiêu dùng son duong moi tốt thây nắm các chiếc sắt son đấy. kế bên những chiếc sản phâm trên thì chúng trui cũng muốn để công bố sở hữu quý khách một mạng mẫu kem tri tham cũng như kem tri mun oai tín trên ả trường để sản xuất cho chị em một nét xinh xắn tuyệt vời.

    ReplyDelete
  2. oz là một trong những doanh nghiệp thiet ke noi that va thi cong noi that hàng đầu đất nước ta hiện nay. chúng tôi nhận trang tri noi that trọn gói với nhiều hàng mục noi that can ho hoăc thiet ke can ho theo yêu cầu để từ đó có thể thi công nội thất . sát bên lĩnh vực thi công nội thất thì chúng tôi còn nhận trang trí noi that shop cũng như thi cong sho p theo nhu cầu của quý khách. từ những kiểu cách trang hoàng noi that nha hang đến việc thi cong nha hang deu được chúng tôi tiến hành một cách tỉ mỹ và bài bản. bên cạnh đó thì thiết pha chế nội thất noi that van phong thi cong van phong cũng là một điểm mạnh của chúng tôi. ngoài ra chúng tôi còn nhận trang tri thi cong spa cũng như thi cong khach san va thi cong showrom với các tiện dụng trọn gói mang đến một trong các hình dạng đẹp style. một số dịch vụ của chúng tôi mà bạn có thể tham khảo như thi cong biet thu cũng như thi cong noi that shop hay thi cong noi that van phong mà chúng tôi từng thực hiện. ngoài các dự án này thì chúng tôi còn nhận thi cong noi that can ho cũng như thi cong noi that chung cu trọng gói cho quý khách. Ngoài ra oz còn nhận làm đẹp noi that khach san va cũng như nhận thi cong nha pho cũng như trang trí nha dep theo yeu cau. ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin như Khóa chống trộm xe máy và | Thiết bị chống trộm xe máy và | Thiết bị điện thông minh và | Đèn led xe máyvinhomes gardenia | chung cư vinhomes gardenia | biệt thự vinhomes gardenia

    ReplyDelete
  3. pandora, michael kors, north face outlet, longchamp outlet, oakley sunglasses outlet, ray ban sunglasses outlet, tory burch handbags, philadelphia 76ers jerseys, gucci shoes outlet, louboutin outlet, michael kors handbags, vans, roshe, boston celtics, chanel handbags, air force, burberry handbags, chanel purses, prada handbags, cartier montres, wedding dresses, north face jackets, burberry handbags outlet, tommy hilfiger, dolphins nfl jersey, kevin durant jersey, uggs, ralph lauren polos, ugg boots clearance, longchamp handbags, michael kors outlet, texans nfl jersey, toms shoes, panthers nfl jersey, ray ban wayfarer, swarovski jewelry, michael kors, jazz jersey, adidas online, cheap clothes, ralph lauren outlet online, mcm handbags, ralph lauren, asics gel, soccer shoes, oakley canada, vikings nfl jersey, new balance, north face, abercrombie, coach outlet online, coach store

    ReplyDelete